Carseat Ducle Organic คาร์ซีทมาตรฐานยุโรป จากประเทศเกาหลี
เนื้อผ้า Organic 100% ปกป้องลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย นั่งสบาย ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด – 7 ปี

Organic Carseat คาร์ซีทมาตรฐานยุโรป เนื้อผ้าออแกนิก เพื่อผิวลูกน้อยที่บอบบางแพ้ง่าย

คาร์ซีทที่ใส่ใจในปัญหาผิวที่แพ้ง่ายสำหรับเด็กแรกเกิด จึงได้เลือกใช้เนื้อผ้าฝ้ายออแกนิก 100% สีธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ที่จะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองผิว

Comfort Seat

พนักเก้าอี้ขนาดใหญ่ นุ่มสบาย ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระลูกน้อยได้ตั้งแต่แรกเกิด จนถึง 7 ปี เบาะรองนั่งแรกเกิด และเบาะรองนั่งเสริมสามารถถอดออกได้เมื่อเด็กโตแล้ว จึงจัดเป็นคาร์ซีทที่ใช้ได้นาน คุ้มค่ามาก

3 Ways Seat ปรับเอนนอนได้ 4 ระดับ

ปรับเปลี่ยนการติดตั้งได้ 3 รูปแบบ ตามช่วงวัย น้ำหนักและส่วนสูง

รูปแบบที่ 1 ช่วงวัยแรกเกิด – 1 ปี หรือน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม ปรับเอนระดับที่ 4 (140 องศา) เหมาะสำหรับการนอนหลับพักผ่อนให้กับลูกน้อยในช่วงแรกเกิด การนอนหลับได้อย่างเต็มที่จะทำให้การพัฒนาทั้งทางร่างกายและจิตใจเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม

รูปแบบที่ 2 ช่วงวัย 1 – 4 ปีหรือน้ำหนัก 9 – 18 กก. ปรับเอนได้ 3 ระดับ (110 – 130 องศา) วัยที่เริ่มสนใจเรียนรู้โลกกว้าง สามารถปรับเอนขึ้นลงได้ 3 ระดับ เหมาะกับกิจกรรมของลูกน้อย

รูปแบบที่ 3 ช่วงวัย 4 – 7 ปีหรือน้ำหนัก 15 – 25 กก. ปรับเอนระดับที่ 1 (110 องศา) เป็นระดับที่เหมาะสมในการผ่อนคลายและชมวิวด้านนอกได้อย่างสบาย หรือพูดคุยกับพ่อแม่ระหว่างการเดินทางในระดับสายตา

Side Impact Protection ป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง

พนักพิงด้านข้างขนาดใหญ่ทำจากวัสดุหนานุ่มพิเศษ ช่วยดูดซับแรงกระแทก สามารถลดการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดจากด้านข้าง

Soft & Safe Cushion

วัสดุภายในทำจาก “ยูรีเทรน เกรด Premium” ที่มีความนุ่มพิเศษ ยืดหยุ่นสามารถดูดซับแรงกระแทกได้ดีตลอดทั้งช่วงตัว ช่วยลดการบาดเจ็บ เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน

5-Point Safety Harness

เข็มขัดนิรภัย 5 จุด ได้มาตรฐานสากล บริเวณสายเข็มขัดหุ้มด้วยผ้า เนื้อซิลิโคน ให้การสัมผัสที่อ่อนนุ่ม และช่วยยึดเกาะติดได้ดีไม่เลื่อนหลุด หากเกิดอุบัติเหตุกระแทกซ้ำ ๆ

VDO ทดสอบความปลอดภัยจากโรงงาน
ผู้ผลิตคาร์ซีท DUCLE
ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยเทียบเท่ายุโรป

Newborn Support

Mom’s hand Pillow
หมอนประคองศีรษะสำหรับเด็กแรกเกิด สัมผัสที่นุ่มสบาย ๆ สามารถจัดรูปทรงให้พอดีกับศีรษะของลูกน้อยได้ ช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับสบายตลอดการเดินทาง เหมือนประคองด้วยมือของคุณแม่

Hug Support
เบาะรองพิเศษ สำหรับประคองช่วงหลัง และสะโพก สำหรับเด็กแรกเกิด ทำให้นอนได้สบายมากขึ้น เหมือนกำลังอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่ เหมาะกับสรีระของเด็กแรกเกิดมากที่สุด

Hi-vent Cushion

เบาะรองนอนนุ่มสบาย 2 ด้าน สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพอากาศ ทั้งฝั่งนุ่มระบายอากาศในวันที่อากาศร้อน และฝั่งนุ่มอบอุ่นในวันที่ฝนตก

Huge & Comfort Seat

เบาะที่นั่งขนาดกว้างและลึก 30 ซ.ม. x 36 ซ.ม. เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตของลูกน้อยได้ถึง 7 ปี 

Carseat DUCLE Organic จากประเทศเกาหลี

คาร์ซีทเด็กแรกเกิด – 7 ปี หรือรับน้ำหนักได้จนถึง 25 กิโลกรัม
ติดตั้งด้วยระบบ Belt
เนื้อผ้าฝ้ายออแกนิก 100%
น้ำหนักสินค้า 8.5 กิโลกรัม

วิธีใช้ และติดตั้ง คาร์ซีทแรกเกิด – 7 ปี รุ่น Ducle Organic